“Lễ hội dimsum” diễn ra tại Lotte Mart Q7 với sự tham gia của 8 thương hiệu lớn trong và ngoài nước từ ngày 21 – 25/11/2018 mở ra cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại đây nhiều cơ hội săn Dimsum với giá giảm “siêu khủng”." /> “Lễ hội dimsum” diễn ra tại Lotte Mart Q7 với sự tham gia của 8 thương hiệu lớn trong và ngoài nước từ ngày 21 – 25/11/2018 mở ra cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại đây nhiều cơ hội săn Dimsum với giá giảm “siêu khủng”." />
Lên đầu trang

Lễ hội dimsum tại Lotte Mart Q7 - cơ hội "săn" dimsum giá siêu khuyến mãi

23/11/2018

Dù chỉ mới bắt đầu diễn ra lễ hội. Thế nhưng không khí tại các gian hàng ẩm thực Dimsum lại trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Với những món ăn mới lạ, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, hàng trăm lượt khách hàng đã đến và hòa cùng không khí của lễ hội để có cơ hội được thưởng thức thử các món dimsum đến từ các thương hiệu: Dongwon, CJ, Bambo, Cholimex….

Riêng tại gian hàng Dongwon của Đại Thuận, khách hàng bên cạnh cơ hội được thưởng thức những hương vị ngon khó cưỡng của “Há cảo đúng điệu Hàn Quốc”, ngay khi check in tại quầy, bạn còn nhận được ưu đãi “khủng” như: mua há cảo Dongwon đồng giá 42.9000 đồng/gói. Đặc biệt với hóa đơn 100.000 đồng, khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng là 100%.

Một vài hình ảnh của Đại Thuận tại sự kiện: