Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đồng thời đánh dấu 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Lotte Mart Q7 đã tổ chức “Lễ hội Dimsum” cùng ý tưởng khơi nguồn văn hóa ẩm thực đặc trưng giữa các quốc gia Châu Á nhằm mang đến cái nhìn mới mẻ cho khách hàng với món ăn đầy nghệ thuật này. " /> Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đồng thời đánh dấu 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Lotte Mart Q7 đã tổ chức “Lễ hội Dimsum” cùng ý tưởng khơi nguồn văn hóa ẩm thực đặc trưng giữa các quốc gia Châu Á nhằm mang đến cái nhìn mới mẻ cho khách hàng với món ăn đầy nghệ thuật này. " />
Lên đầu trang

Không khí tưng bừng tại lễ hội Dimsum tại Lotte Mart Q7

23/11/2018

Chương trình bắt đầu từ ngày 21/11 - 25/11/2018 tại LOTTE Mart Quận 7 với sự góp mặt của các nhà tài trợ là các nhãn hàng nổi tiếng: Bamboo, Lacusina, Vissan, Cholimex, Hai Thanh, Dongwon, Choice L, Mandu… Tổng thể khuôn viên trải nghiệm “Lễ hội dimsum” gồm hai khu đặc trưng: khu vực trưng bày và khu vực ẩm thực.

Khuôn viên ẩm thực lấy bối cảnh từ kiến trúc truyền thống theo phong cách Hàn Quốc với hình ảnh những chiếc xe Dimsum, đèn lồng treo trước cửa. Mỗi gian hàng là sự góp mặt của các đơn vị đồng hành nhằm quảng bá các sản phẩm cũng như mang khách hàng đến gần hơn với lịch sử hình thành, hương vị đặc trưng của thương hiệu mình.

Một trong những điểm nhấn khiến chương trình trở nên thú vị là ngoài những hoạt động trải nghiệm, khám phá lễ hội, dùng thử sản phẩm đến từ các nhãn hàng dimsum nổi tiếng, mua hàng với giá khuyến mãi bất ngờ. Khách hàng khi tham gia lễ hội còn được Master Chef Thanh Hòa (Vua đầu bếp Việt Nam năm 2013) hướng dẫn cách làm các món dimsum đặc biệt vào ngày 23/11 sắp tới. Và hơn hết toàn bộ trải nghiệm trên đều hoàn toàn miễn phí.

Một vài hình ảnh không khí tại lễ hội: