“Lễ hội Dimsum” tại Lotte Mart Q7 chính thức khép lại vào sáng ngày 25/11/2018. Với vai trò là một trong những nhà cung ứng thực phẩm tham gia lễ hội, Đại Thuận đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian lễ hội diễn ra." /> “Lễ hội Dimsum” tại Lotte Mart Q7 chính thức khép lại vào sáng ngày 25/11/2018. Với vai trò là một trong những nhà cung ứng thực phẩm tham gia lễ hội, Đại Thuận đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian lễ hội diễn ra." />
Lên đầu trang

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Đại Thuận tại lễ hội Dimsum 2018

29/11/2018

ễn ra trong 4 ngày (từ 21/11 – 25/11/2018), “Lễ hội Dimsum” đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ về ẩm thực Dimsum Châu Á. Với ba khu vực lễ hội gồm: khu trưng bày, ăn uống, trình diễn ẩm thực và nhiều hoạt động phong phú, khách hàng như được lạc trong thế giới đầy màu sắc của nền văn hóa ẩm thực Dimsum.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bên cạnh những hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Khách hàng khi tham gia lễ hội vào ngày 23/11/2018 còn được tận mắt chứng kiến màn trình diễn làm dimsum chuyên nghiệp và hiểu thêm về những bí quyết tạo nên món dimsum ngon đúng điệu từ chia sẻ của “Vua đầu bếp 2013” Ngô Thanh Hòa.

Tại gian hàng Dimsum Dongwon của Đại Thuận, ngoài các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới, Đại Thuận còn lồng ghép những hoạt động thú vị khác như: vòng quay may mắn, check in nhận ưu đãi… nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến với gian hàng Dongwon.

Cùng điểm lại những hình ảnh của Đại Thuận tại lễ hội vừa qua: