Lễ hội Dimsum tại Lotte Mart Q7 diễn ra từ ngày 21/11 – 25/11/2015 không chỉ là nơi hội tụ của hàng trăm gian hàng ẩm thực Dimsum mà còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến tham gia và mua sắm tại đây." /> Lễ hội Dimsum tại Lotte Mart Q7 diễn ra từ ngày 21/11 – 25/11/2015 không chỉ là nơi hội tụ của hàng trăm gian hàng ẩm thực Dimsum mà còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến tham gia và mua sắm tại đây." />
Lên đầu trang

3 Lý do bạn nên tham gia “Lễ hội dimsum” tại Lotte mart Q7

19/11/2018

Lễ hội Dimsum diễn ra tại Lotte Mart Q7 diễn ra từ ngày 21/11 – 25/11/2015 không chỉ là nơi hội tụ của hàng trăm gian hàng ẩm thực Dimsum mà còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến tham gia và mua sắm tại đây.

Tinh hoa Dimsum hội tụ

Là lễ hội tôn vinh văn hóa ẩm thực Dimsum, món ăn phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, trong thời gian diễn ra lễ hội từ ngày 21/11 – 25/11 những tín đồ Dimsum khi đến với Lotte Mark Q7 sẽ tha hồ được thưởng thức và ăn thử miễn phí hàng trăm món Dimsum đến từ các thương hiệu thực phẩm lớn trong và ngoài nước như: Dongwon, CJ,…

Với không gian rộng rãi, thoải mái, nơi có thể giải toả cơn khát và nạp thêm năng lượng trong ngày, Lotte Mart Q7 chính là điểm đến thú vị dành cho bạn cùng đồng bọn trong dịp cuối tuần.

Nhiều chương trình khuyến mãi hoành tráng

Theo đó, trong thời gian diễn ra lễ hội, Lotte Mart Q7 sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng trong khu vực của lễ hội như: bốc thăm trúng thưởng, mua hàng đổi quà… cùng nhiều quà tặng cực “cool” khác từ các gian hàng, thương hiệu tham gia lễ hội. Riêng gian hàng Dongwon của Đại Thuận, khách hàng ngay khi đến và check in tại quầy sẽ được giảm ngay 25% khi mua há cảo. Với hóa đơn trên 100.000 đồng, bạn còn được tham gia vòng quay may mắn và nhận về cho mình những món quà nhỏ xinh từ nhà tài trợ.

Và tất nhiên, là fan của ẩm thực Dimsum, đây chính là cơ hội tốt để bạn “rinh” về những phần dimsum chất lượng hảo hạng với giá cực hời.

Không gian sống ảo siêu chất

Là sự kiện với quy mô lớn, nơi hội tụ nhiều gian hàng ẩm thực quốc tế. Chính vì thế, không thiếu những góc sống ảo cực chất dành cho các teen đam mê chụp ảnh. Vừa no bụng, vừa nhận quà lại có nơi để bổ sung vào bộ sưu tập sống ảo những bức ảnh cực chất. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Lotte Mart Q7!!