Nối tiếp thành công của chương trình “I Like It! Korea Milk 2018", ngày 16/06/2019 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM, lễ hội sữa Hàn Quốc một lần nữa trở lại cùng những hoạt động hấp dẫn với quy mô, chất lượng hơn so với năm 2018." /> Nối tiếp thành công của chương trình “I Like It! Korea Milk 2018", ngày 16/06/2019 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM, lễ hội sữa Hàn Quốc một lần nữa trở lại cùng những hoạt động hấp dẫn với quy mô, chất lượng hơn so với năm 2018." />
Lên đầu trang

Đại Thuận tiếp tục đồng hành cùng Binggrae tham dự sự kiện âm nhạc I Like It Korea Milk 2019

21/06/2019

Đây là lần thứ 3 Lễ hội Sữa Hàn Quốc diễn ra tại Việt Nam và là lần thứ 2 diễn ra tại TPHCM được Hiệp hội sữa Hàn Quốc tài trợ. Các nhãn hàng sữa đình đám đến từ Hàn Quốc như: Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggre, Yeonsei tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chất lượng, thơm ngon, phục vụ khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng.

Sự kiện năm nay với chủ đề “thân thiện và bảo vệ môi trường”, vì thế bên cạnh được dùng thử sữa miễn phí, khách hàng khi tham gia sự kiện còn được tặng những phần quà hấp dẫn như túi vải, ly... Khi đến với sự kiện, người tiêu dùng còn được khuyến kích tham gia các phong trào như tái chế hộp sữa, bỏ rác đúng nơi quy định..

Vào 19h cùng ngày, chương trình còn tổ chứ đêm nhạc với sự góp mặt tham gia của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn, nhóm Uni5, Phương Ly, Amee, Emily, BigDaddy, Justatee… Các khách mời cũng được ban tổ chức khuyến khích cùng hòa chung không khí lễ hội, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Đại Thuận là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Binggrae – một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc