Là một trong những đối tác chiến lược của hệ thống bán lẻ CircleK trong suốt nhiều năm liền. Vừa qua, Đại Thuận vinh dự nằm trong “Top 10 nhà phân phối doanh thu cao nhất trong hệ thống CircleK 2018”." /> Là một trong những đối tác chiến lược của hệ thống bán lẻ CircleK trong suốt nhiều năm liền. Vừa qua, Đại Thuận vinh dự nằm trong “Top 10 nhà phân phối doanh thu cao nhất trong hệ thống CircleK 2018”." />
Lên đầu trang

Đại Thuận nằm trong “top 10 nhà phân phối doanh thu cao nhất trong hệ thống CircleK 2018”

23/11/2018

Trong vòng 5 năm trở lại đây, nhận thấy những tiềm năng về thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu ngoại đã bước đầu xâm nhập và xây dựng các chuỗi hệ thống cửa hàng tiện lợi ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tức thời của người dân. Đặc biệt là những người đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn trên cả nước. Một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi quốc tế đặt chân đầu tiên tại Việt Nam không thể không nhắc đến CircleK.

Với tầm nhìn dài hạn mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, hướng đến việc cung cấp thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. CircleK đã tin tưởng và chọn lựa Đại Thuận là một trong những đối tác chiến lược trong việc cung ứng và phân phối thực phẩm cho toàn bộ chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống CircleK trong suốt nhiều năm qua.

Kinh nghiệm 26 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thực phẩm, Đại Thuận hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. Chính vì thế, khi hợp tác cùng CircleK, Đại Thuận luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người Việt.

Trong tháng 11/2018, theo số liệu tổng kết cuối năm của CircleK, Đại Thuận vinh dự góp mặt trong “Top 10 nhà phân phối doanh thu cao nhất trong hệ thống CircleK 2018”. Đây là kết quả đáng phấn khởi, đánh dấu tầm ảnh hưởng của Đại Thuận với thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi bán lẻ hàng đầu trên thế giới này.

Hi vọng trong tương lai 2019, Đại Thuận sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa không chỉ trong lĩnh vực phân phối mà còn trong các mảng kinh doanh khác của Đại Thuận Group.