Nhân dịp lễ hội Dimsum được diễn ra tại Lotte Mart Q7, khách hàng ngay khi đến và check in tại quầy Dimsum DongWon của Đại Thuận sẽ có cơ hội vừa được thưởng thức “Há cảo đúng điệu Hàn Quốc” vừa có thể tham gia vòng quay may mắn để nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây." /> Nhân dịp lễ hội Dimsum được diễn ra tại Lotte Mart Q7, khách hàng ngay khi đến và check in tại quầy Dimsum DongWon của Đại Thuận sẽ có cơ hội vừa được thưởng thức “Há cảo đúng điệu Hàn Quốc” vừa có thể tham gia vòng quay may mắn để nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây." />
Lên đầu trang

Check in ngay - nhận quà hay tại Lotte Mart Q7

12/11/2018

Nhân dịp lễ hội Dimsum được diễn ra tại Lotte Mart Q7, khách hàng ngay khi đến và check in tại quầy Dimsum DongWon của Đại Thuận sẽ có cơ hội vừa được thưởng thức “Há cảo đúng điệu Hàn Quốc” vừa có thể tham gia vòng quay may mắn để nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây.

Chụp hình món ăn ngon, cập nhật tức thì lên facebook dường như đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Và còn gì thích hơn là khi post của bạn nhận được “bão like” và hàng loạt những comment dò hỏi về địa điểm ăn uống, check in. Giờ đây, với mỗi tấm hình đẹp, bạn không chỉ nhận được “mưa like” từ thế giới ảo mà còn có cơ hội nhận thêm những phần quà thật “kool” ngầu nữa đó.

Theo đó, từ ngày 21 – 25/11/2018, khi “lạc bước” vào lễ hội Dimsum diễn ra tại Lotte Mart Q7 và tham quan gian hàng của Đại Thuận. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức miễn phí các sản phẩm há cảo Dongwon được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt hơn nữa, không chỉ được thưởng thức hảo vị tuyệt vời đang bốc mùi thơm khó cưỡng của “há cảo đúng điệu Hàn Quốc”. Bạn chỉ cần vài giây “selfie” tại quầy Dimsum Đại Thuận và post hình lên facebook, không quên thao tác check-in là bạn sẽ được giảm ngay 20% khi mua há cảo Dongwon.

Chưa hết, với hóa đơn mua hàng trên 100.000 đồng, khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn và “rinh” về cho mình những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ. Tuyệt đúng không nào? Nhanh tay nhanh chân set kèo cùng những “cạ cứng” và đến với Lễ hội dimsum để không chỉ được ăn ngon mà còn có quà mang về bạn nhé!!

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/daithuan.foodhouse/